Làm Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping

 

Làm web bán hàng cho cty đầy đủ các tính năng bán hàng và hỗ trợ bán hàng trên google shopping nhằm đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng cho người mua hàng chuyên nghiệp,Thiết kế giao diện thu hút,người quản lý cần dễ dàng kiểm soát kho hàng chỉ với các thao tác đơn giản trên màn hình quản trị tại Nhơn Mỹ sẽ giúp khách hàng có hệ thống tính năng web đầy đủ, mang tính ứng dụng cao, những khách truy cập lần đầu, làm tăng khả năng khách xem sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.Thiết kế web ngay hôm nay!. Giá 16,767,000đ

 

Ngày nay, việc bán hàng trực tuyến không còn quá xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp và cá nhân bán lẻ. Việc bán hàng online diễn ra khắp nơi từ mạng xã hội cho đến các trang web bán hàng từ nhỏ đến lớn. Là một người bán hàng, bạn cũng muốn sở hữu một web bán hàng dễ dàng “Lọt Top” google shopping nhưng chưa biết làm cách nào? Dưới đây sẽ là một gợi ý cho bạn khi muốn sở hữu một web bán hàng chuyên nghiệp cho riêng mình.

 

Làm Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping là gì?

Website bán hàng trên mạng hay còn được gọi là các trang thương mại điện tử là các trang thông tin điện tử được thiết lập để giúp một phần hoặc toàn bộ quá trình của hoạt động bán hàng hóa, dịch vụ hay web thương mại điện tử được hiểu là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng. Hay nói cách khác,  Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping chính là nơi diễn ra tất cả các hoạt động mua bán hàng hóa được diễn ra một cách trực tuyến.

 

làm web bán hàng trên mạng_ google shopping

Làm Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping

Bạn đã biết cách tối ưu hóa quảng cáo Google Shopping như thế nào hiệu quả chưa? 

Quảng cáo Google Shopping hiển thị dạng slide ngay dưới thanh tìm kiếm Google Search, một số quảng cáo có thể hiển thị cả bên phải kết quả tìm kiếm trên máy tính. Google Shopping được tối ưu hóa cho chuyển đổi bằng cách cho hiển thị trực quan thông tin đầy đủ về sản phẩm trên quảng cáo, bao gồm:

  • Hình ảnh sản phẩm
  • Tiêu đề sản phẩm
  • Giá bán
  • Đánh giá
  • Giảm giá (nếu có)
  • Đơn vị cung cấp

 

Những điều kiện để web có thể “lọt top” Google Shopping

1. Website của doanh nghiệp phải là web bán hàng

Website của doanh nghiệp phải là web bán hàng là điều kiện đầu tiên để web có quảng cáo Google Shopping được hay không.

Làm Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping được công nhận là web bán hàng cần có những chức năng đơn giản như hông tin sản phẩm, giỏ hàng, chức năng thanh toán (qua thẻ, qua app,…), tính năng xác nhận mua hàng, trả hàng, hoàn tiền,…

làm web bán hàng trên mạng _ google shopping

Những điều kiện để Làm Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping

2. Thông tin liên hệ cần thiết để làm Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping

Thông tin liên hệ nằm ở vị trí cuối cùng của trang web, hiển thị một số thông tin sau:

  • Số điện thoại doanh nghiệp.

  • Email liên hệ: Nên có email là brand của doanh nghiệp hoặc có domain của trang web để khách hàng dễ nhớ.

  • Địa chỉ doanh nghiệp.

Và tránh nhầm lẫn những form như: “Đăng ký ngay”, “Contact us”, “Liên hệ với chúng tôi”, những thông tin này không được xem là thông tin liên hệ.

3. Hình ảnh sản phẩm trên mạng_ Google Shopping không chứa văn bản quảng cáo

 Một trong những yêu cầu khác của Google là hình ảnh sản phẩm không chứa văn bản quảng cáo, đây là điều kiện cơ bản để Làm Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping về hình ảnh.

Cụ thể: Hình ảnh không bao gồm văn bản, không chấp nhận hình mờ hoặc đường viền, hình ảnh phải là sản phẩm doanh nghiệp đang bán,…

4. Thông tin rõ ràng về Điều kiện và Điều khoản thanh toán khi Làm Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping

Đảm bảo cho người dùng không bị lừa đảo trong vấn đề thanh toán nên Google sẽ khá khắt khe trong vấn đề này. Vì thế một webiste muốn chạy quảng cáo Google Shopping cần có những thông tin rõ ràng về Điều kiện và Điều khoản thanh toán:

  • Điều khoản và điều kiện thanh toán phải rõ ràng và dễ thấy đối với người dùng.

  • Điều khoản và điều kiện thanh toán không thể chỉ được cung cấp qua một link liên kết.

  • Giá và phương pháp thanh toán phải rõ ràng và được đặt trên trang web ở vị trí dễ thấy đối với người dùng.

5. Chính sách hoàn trả và hoàn tiền

Yêu cầu của Google rất rõ ràng: Website bán hàng của doanh nghiệp phải có chính sách trả hàng và hoàn tiền.

Mỗi hình thức phải có những chính sách riêng biệt. Nhưng về cơ bản, bạn cần phải đề cập rõ ràng đối với người mua hàng về việc họ mua hàng từ ai và cần chuyển đến đâu trong trường hợp có vấn đề.

Điều này không hoàn toàn bắt buộc, nếu doanh nghiệp bạn không có chính sách hoàn trả và hoàn tiền, hãy ghi vào web ở vị trí dễ thấy (foot, header) để các chuyên gia Google xét duyệt dễ thấy.

làm web bán hàng trên mạng shopping

Chính sách hoàn trả và hoàn tiền

6. Bảo mật thông tin 

Vấn đề đánh cắp thông tin cá nhân của khách hàng cho các mục đích xấu xảy ra rất nhiều. Nên Google sẽ đòi hỏi web phải bảo mật thật tốt thông tin với điều kiện trang web phải  sử dụng dịch vụ xử lý bảo mật (SSL được bảo vệ, có chứng chỉ SSL hợp lệ). Và dùng SSL bản trả phí sẽ tốt hơn rất nhiều bản miễn phí.

7. Hoàn tất quy trình thanh toán khi làm Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping

Hãy chắc chắn rằng web của doanh nghiệp bạn có đầy đủ các phương thức thanh toán hợp lệ (chấp nhận thanh toán qua thẻ VISA, Mastercard,…).

Nếu bạn có nhiều phương thức thanh toán, bạn phải có phần tích vào chọn phương thức để người dùng dễ dàng chọn phương thức phù hợp với họ.

làm web bán hàng trên mạng google shopping

Thanh toán qua tiền mặt hoặc các phương tiện điện tử.

 

Lý do chọn Nhơn Mỹ là đơn vị Làm Website bán hàng cho doanh nghiệp bạn?

–         Thiết kế giao diện thu hút người nhìn cần có bố cục rõ ràng, hình ảnh ấn tượng, phân bổ màu sắc hợp lý và thể hiện được hình ảnh, cá tính của doanh nghiệp. Ngoài ra, các thông tin về khuyến mãi, giảm giá, chiến dịch v.v cần được làm nổi bật và hiển thị ở vị trí dễ thấy nhất. Để tạo ra một trang Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping đẹp mắt, vừa thể hiện được tính cách của doanh nghiệp lại đảm bảo SEO thì cách tốt nhất là không sử dụng template có sẵn mà nên sở hữu giao diện được “thiết kế riêng” dựa trên yêu cầu của chủ doanh nghiệp kết hợp cùng kiến thức của đội ngũ phát triển.
–          Người quản lý cần dễ dàng kiểm soát kho hàng chỉ với các thao tác đơn giản trên màn hình quản trị:

  • Quản lý danh mục, danh sách sản phẩm
  • Lọc, tìm kiếm sản phẩm theo các tiêu chí yêu cầu
  • Thiết lập trạng thái còn/hết hàng
  • Thêm, sửa, xóa sản phẩm

–          Nhằm đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng cho người mua hàng, web bán hàng trực tuyến cần tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, ATM, Visa, các ví điện tử như Momo, Zalopay, Vnpay…

Mặt khác, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến, tuy nhiên, họ cần sự bảo mật và dễ dàng thao tác. Rất có thể người kinh doanh sẽ mất khách ở bước này nếu không có sự đầu tư khi thiết kế và xây dựng web.

–       Người dùng có xu hướng rời khỏi web bán hàng của bạn nếu tốc độ tải trang lâu hơn 3 giây. Chính vì vậy, đơn vị thiết kế web bán hàng phải có trách nhiệm trong việc cải thiện tốc độ tải trang. Điều này giúp giữ khách hàng lưu lại web lâu hơn, đặc biệt là những khách truy cập lần đầu, làm tăng khả năng khách xem sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

làm web bán hàng trên mạng _google shopping

Giữ khách hàng lưu lại web lâu hơn

 

Dịch vụ tư vấn thiết kế trang web uy tín, chuyên nghiệp tại Nhơn Mỹ sẽ giúp khách hàng có hệ thống tính năng web đầy đủ, mang tính ứng dụng cao. Thiết kế web ngay hôm nay!

YouTube video

 

 

 

Cre: Kim Ngân

 

Review

0.0 / 5
0
0
0
0
0
Viết Review

Chưa có Review

Review “Làm Website bán hàng trên mạng_ Google Shopping”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khách hàng...

🐘
LUU HOANG MINH THY
🛒 11/09🗺️ Hồ Chí Minh
🍐
phạm long thành
🛒 29/04🗺️ Hồ Chí Minh
💮
Huỳnh Thị Ngọc Hương
🛒 22/01🗺️ Hồ Chí Minh
😳
Trương Văn Triều
🛒 22/05🗺️ Hồ Chí Minh
😃
YoungWoo
🛒 03/06🗺️ Việt Nam.
🌻
Anh Hào
🛒 02/02🗺️ TP.HCM
🍄
C Thảo
🛒 15/03🗺️ Tp.HCM
🌈
E-commerce Nam Định
🛒 08/05🗺️ ường Vị Xuyên – TP Nam Định
😉
Dai Moc Thuy
🛒 23/03🗺️ TP.Hồ Chí Minh
🎅
Chị Yến
🛒 30/11🗺️ Hồ Chí Minh
🌻
CÔNG TY TNHH TM DV THANH NAM AN
🛒 03/04🗺️ Hồ Chí Minh
🌷
shin total
🛒 03/07🗺️ Hồ Chí Minh
🥝
CÔNG TY TNHH TM DV THANH NAM AN
🛒 11/03🗺️ Hồ Chí Minh
🍀
A Bằng
🛒 10/03🗺️ Hồ Chí Minh
🌳
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHECKEE
🛒 22/12🗺️ Hồ Chí Minh
🥑
van muoi huynh
🛒 27/07🗺️ Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH NGUYÊN THĂNG PHÁT
🛒 21/03🗺️ Hồ Chí Minh
Marketing Online
Logo
Shopping cart