- 33%

Thiết kế 1 web bán hàng online chuyên nghiệp

(47)

Sở hữu web bán hàng sẽ giúp cho bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh số nhanh hơn chỉ trong thời gian ngắn và rút ngắn quy trình mua hàng đẩy nhanh tiến độ chốt đơn của khách hàng, tăng khả năng chốt sale, tối đa nhất được các khoản chi phí. Vì thế hãy đến với Nhơn Mỹ bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp mà bạn mong muốn.

 

3.500.000 

x

Hình thức kinh doanh online hay còn gọi là bán hàng trực tuyến ngày càng phát triển. Ngoài hình thức kinh doanh truyền thống vốn có, gần đây các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thường bán hàng thông qua web, mạng xã hội như Facebook, Zalo,… Vì vậy, việc tạo một web bán hàng chuyên nghiệp là điều kiện cần để bắt đầu tăng doanh số từ hình thức bán hàng trực tuyến.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tạo web bán hàng nhưng không phải đơn vị nào cũng chuyên nghiệp và tận tâm. Tạo web bán hàng chỉ là bước đầu tiên cho hàng loạt các công việc phía sau nên hãy cân nhắc thận trọng trong việc lựa chọn một đơn vị tạo web bán hàng chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Vì họ sẽ là bạn đồng hành lâu dài của bạn trong hành trình xây dựng sự nghiệp đấy.

Tóm tắt nội dung

  1. Tại sao bạn cần tạo web bán hàng ngay hôm nay?
  2. Tạo web bán hàng – Nhơn Mỹ làm được gì? 
  3. Tại sao bạn nên tạo web bán hàng tại Nhơn Mỹ?
Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Tạo một web bán hàng chuyên nghiệp

1. Tại sao bạn cần tạo web bán hàng ngay hôm nay?

 Hơn 60% người tiêu dùng lựa chọn mua hàng trên web

Theo một khảo sát uy tín trên Internet, mặc dù có rất nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chọn mua hàng trên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo, Instagram,… nhưng hiện nay, hơn 60% người tiêu dùng vẫn tin tưởng và ưu tiên chọn mua hàng trên web.

Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Website bán hàng rất được ưa chuộng

Tăng hiệu quả quảng cáo, kinh doanh của doanh nghiệp

Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Hiệu quả quảng cáo tăng cao

Sử dụng web bán hàng làm gốc, các hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp đảm bảo được tính bảo mật và ổn định cao, phát huy hiệu quả  hơn các quảng cáo trả phí như Google Ads, Facebook Ads,… song song là doanh nghiệp tiếp cận được các khách hàng tiềm năng dễ dàng, hỗ trợ thực hiện thành công các chiến dịch marketing giúp tăng hiệu quả kinh doanh tối đa cho doanh nghiệp.

 Cung cấp cho khách hàng thông tin sản phẩm chi tiết nhất

Một web bán hàng chuyên nghiệp cung cấp chi tiết các thông tin sản phẩm như thành phần, chất lượng, giá cả, khuyến mãi, phương thức liên hệ; giao dịch,… giúp khách hàng dễ dàng tham khảo thông tin, tăng niềm tin vào sự chân thực của sản phẩm, góp phần tăng số lượng tiêu thụ cho doanh nghiệp.

Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Website bán hàng cung cấp chi tiết các thông tin

 Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Việc thiết kế web bán hàng đẹp, giao diện thu hút, có chất riêng tạo khả năng hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiện lợi sẽ giúp lấy được nhiều sự tin yêu của các khách hàng. Sản phẩm và thương hiệu dễ dàng thâm nhập, ghi dấu ấn sâu đậm với người tiêu dùng, khiến họ tự động ưu tiên chọn sản phẩm của bạn thay vì sản phẩm cùng loại của các doanh nghiệp khác.

Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Website bán hàng đẹp, giao diện thu hút, có chất riêng

 Chăm sóc khách hàng mọi nơi

Khi bán hàng trực tuyến trên internet thông qua web, người bán có thể tương tác với khách hàng 24/7, dễ dàng tiếp cận, tư vấn và thúc đẩy các khách hàng chọn mua sản phẩm. Còn với khách hàng, một cửa hàng online cho phép họ xem xét và mua sắm vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, không cần phải canh thời gian cửa hàng mở cửa để đến mua như kiểu kinh doanh truyền thống.

Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Thông qua web bán hàng, người bán dễ dàng tiếp cận người mua

 Tiết kiệm chi phí

Website bán hàng giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp khi không cần thuê mặt bằng để bán hàng, không cần quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, không cần thuê banner quảng cáo mà trực tiếp quảng cáo trên web của mình. Chỉ với một khoản chi phí cực nhỏ cho việc tạo web là bạn đã có thể tiếp cận các khách hàng tiềm năng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Website bán hàng giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp

2. Tạo web bán hàng – Nhơn Mỹ làm được gì?

 Khả năng tùy chỉnh giao diện web bán hàng trực tuyến

Tạo web bán hàng – một cửa hàng online của riêng bạn, chắc hẳn giao diện của web là một điều bạn không thể không quan tâm. Từ những yêu cầu, ý tưởng của khách hàng cộng với kinh nghiệm tạo web chuyên nghiệp, Nhơn Mỹ tin tưởng sẽ mang đến những giao diện web ưng ý và hoàn hảo.

  • Tùy chỉnh linh hoạt giao diện, có thể thay đổi giao diện webstie trong quá trình sử dụng.
  • Có thể hiển thị nhiều sản phẩm, mô tả với nhiều thông số chi tiết.
  • Hỗ trợ danh mục đa cấp, zoom ảnh khi xem sản phẩm giúp khách hàng quan sát dễ hơn.
  • Đánh giá/ bình luận sản phẩm, tích hợp bình luận từ Facebook, Google ngay trên web bán hàng.
  • Tự làm mới giao diện web bằng cách cập nhật thay đổi banner, favicon, hình nền vô cùng dễ dàng.
Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Tiện ích của web bán hàng

 Website bán hàng dễ sử dụng và quản trị

Tích hợp bộ quản lý nội dung cho phép bạn thêm bớt, chỉnh sửa sản phẩm, gian hàng, nội dung của web một cách linh động.

 Thanh toán một lần – sở hữu trọn đời:

Bạn chỉ cần thanh toán một lần là có thể sở hữu hệ thống web mãi mãi mà không cần quan tới thời gian kết thúc, không phải đóng phí hàng tháng hay hàng năm hay lo lắng về việc nâng cấp, cập nhật hệ thống miễn phí duy trì trong vòng 1 năm.

Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Dễ sử dụng, sở hữu trọn đời

 Website bán hàng được tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm Google (SEO)

Với sản phẩm tạo web chuẩn SEO,

  • Các sản phẩm của chúng tôi được xây dựng và tối ưu bởi các chuyên gia hàng đầu của Nhơn Mỹ, bạn sẽ sở hữu một web ưng ý nhất.
  • Tạo web bán hàng chuyên nghiệp và đảm bảo tối ưu với bộ máy tìm kiếm (SEO).
  • Cấu trúc web bán hàng đã được tối ưu với công cụ tìm kiếm Google.
  • Hỗ trợ SEO web từng danh mục sản phẩm, hình ảnh.
  • Có đầy đủ các tính năng, như robots.txt, sitmap.xml giúp thân thiện với Google hơn.
Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Tối ưu với bộ máy tìm kiếm (SEO)

 Tính năng thanh toán Online và vận chuyển đơn giản, gọn nhẹ, chuyên nghiệp

Hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán trực tuyến như Ngân lượng, Bảo kim, Paypal, đáp ứng yêu cầu của một web bán hàng chuyên nghiệp.

 Hỗ trợ khách hàng online 24/7

Bạn luôn được đảm bảo hỗ trợ 24/7 nếu gặp khó khăn trong quá trình vận hành web bán hàng của mình. Các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi luôn có nhiệm vụ giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn về kỹ thuật mà bạn đang gặp phải.

Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Hỗ trợ thanh toán trực tuyến

 Áp dụng những công nghệ hiện đại và mới nhất trong việc xây dựng hệ thống.

Cùng sự ra đời của các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, chúng tôi luôn tích hợp đầy đủ những công nghệ đó trong việc làm ra một web bán hàng online cho khách hàng:

  • Thiết kế dựa trên ngôn ngữ html5 & css3.
  • Website phù hợp với tất cả các thiết bị smartphone, table.
  • Tối ưu web đúng chuẩn google, tạo lợi thế trong môi trường cạnh tranh.
  • Hàng trăm mẫu giao diện web bán hàng ấn tượng, chuyên nghiệp.
Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Website bán hàng sử dụng công nghệ hiện đại

3. Tại sao bạn nên chọn tạo web bán hàng tại Nhơn Mỹ

Nhơn Mỹ – Công ty tạo web chuyên nghiệp. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tạo web – cung cấp giải pháp truyền thông trực tuyến, đảm bảo đem lại cho quý khách dịch vụ hoàn hảo nhất.

Chúng tôi luôn làm việc với mục tiêu đem lại cho khách hàng lợi nhuận cao nhất qua việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, với mong muốn hợp tác lâu dài chúng tôi hiểu khách hàng cần gì và đáp ứng kịp thời nhu cầu đó. Với những sản phẩm web bán hàng trực tuyến thiết kế được tích hợp đầy đủ các chức năng với mong muốn làm sao khách hàng của mình dễ sử dụng nhất. Hiệu quả của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.
Các sản phẩm của Nhơn Mỹ đều được phát triển dựa trên yêu cầu từ thực tiễn và đáp ứng, giải quyết nhanh chóng các vấn đề của khách hàng về quản trị, điều hành hệ thống cũng như kinh doanh các sản phẩm mà khách hàng mong muốn.Không chỉ mang lại những giải pháp tạo web theo phong cách Design chuyên nghiệp, chúng tôi không ngừng học hỏi, sáng tạo những ý tưởng, luôn đổi mới phong cách phù hợp với quy trình chuẩn hóa quốc tế. Nỗ lực vươn tới vị trí công ty tạo web hàng đầu Việt Nam. Nhơn Mỹ cam kết đem đến cho khách hàng một web không chỉ ấn tượng về giao diện mà còn hoàn hảo về chức năng và trải nghiệm người dùng.

Thiet ke 1 web ban hang online chuyen nghiep

Hãy chọn tạo web bán hàng tại Nhơn Mỹ

Dựa trên nhu cầu xây dựng một web bán hàng trực tuyến, tích hợp đầy đủ các chức năng, phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, phân loại modul rõ ràng theo một chuẩn mực thống nhất. Chúng tôi mang đến giải pháp phát triển một web bán hàng với các yếu tố đồ họa độc đáo, giao diện hiện đại, tích hợp chuẩn SEO, thân thiện với người sử dụng, đảm bảo là kênh bán hàng hiệu quả và con đường ngắn nhất để mọi người tiếp cận sản phẩm của bạn.
Nhơn Mỹ cam kết tư vấn và mang tới giải pháp tạo web bán hàng hiệu quả tối ưu nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhất! 

YouTube video

Cre: Minh Thương_NN, Edit by: Hiếu_NN

Thông tin: Thiết kế 1 web bán hàng online chuyên nghiệp

Tên miền

Tên miền quốc tế .com / .net / .org,. Xem https://www.nhonmy.com/244

Trang chủ

1. Giao diện trang chủ tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng
2. Tiến hành thiết lập trang chủ theo 3 bố cục cho (1) máy tính / laptop; (2) Máy tính bảng; (3) Điện thoại di động
3. Sắp xếp thứ tự thông tin hài hòa, tiện dụng, vừa đủ và linh động cho từng thiết bị
4. Chọn hình ảnh, nội dung, màu sắc theo ý khách hàng, dùng tiêu chuẩn ISO it đảm bảo tính toàn cầu, dễ dùng
5. Menu Cơ bản : Trang chủ, Giới thiệu, sản phẩm, dự án, dịch vụ, tuyển dụng, chính sách hỗ trợ, tin tức, liên hệ,…
6. Tương tác khách  hàng tiếp nhận thông tin vể website, yêu cầu chính, những thông tin cần thiết
Xem https://www.nhonmy.com/2644

Giới thiệu

1. Giới thiệu về công ty
5. Giới thiệu công ty, Quá trình hoạt động, Định hướng tương lai…
Xem https://www.nhonmy.com/370

Dịch vụ

> Giới thiệu chi tiết từng dịch vụ : Tiêu đề / hình ảnh / thông tin liên quan
> Quản lý : Thêm xóa / sửa / cập nhật nhóm dịch vụ và chi tiết dịch vụ
> Thông tin dịch vụ mà công ty kinh doanh bằng nội dung, hình ảnh, video youtube,.. https://www.nhonmy.com/454

Sản phẩm

> Quản trị sản phẩm: Nhập / sửa / xóa / chuyển nhóm hàng loạt sản phẩm về 1 nhóm và 1 sản phẩm nhiều nhóm
> Sản phẩm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ https://www.nhonmy.com/2792

Youtube

* Tự động lấy hình đại diện, video trên youtube vào website
* Tự động thêm video mới trên youtube vào playlist và phát ngay trên website
> Quản trị: cho phép cấu hình hiện số video hàng ngang, bao nhiêu video trong 1 trang, tùy chỉnh định dạng 4:3 hay 16:9, thêm số trang nếu paylist nhiều, load ajax siêu nhanh
> Quản trị: Cho phép giới hạn chiều dài tiêu đề, Cho phép thêm mô tả chi tiết vào video (Cho phép giới hạn số chữ)
> Quản trị: Kết nối với kênh youtube bằng API key
Xem https://www.nhonmy.com/315

Tìm kiếm

+ Module tìm kiếm toàn website: Cho phép tìm kiếm các thông tin trên Website bằng các từ khóa liên quan
Xem https://www.nhonmy.com/380

Liên hệ

* Module liên hệ trực tuyến (Tạo form đặt sẵn ở mục liên hệ cho khách hàng gửi thông tin)
* Thông tin Địa chỉ / Chi nhánh / Điện thoại sẽ đặt số hotline trong trang liên hệ
* Tùy chọn tích hợp bản đồ google maps.
* Tùy chọn tích hợp chat qua Zalo, Facebook, …
Xem https://www.nhonmy.com/372

Hotline

* Tiên ích này hỗ trợ gọi hotline cả điện thoại phím cơ & điện thoại có màn hình cảm ứng
* Với hotline này người mua sản phẩm, dịch vụ có thể nhấn và gọi ngay trên web sẽ tự động chuyển qua chế độ màn hình gọi điện thoại thông thường
> Điện thoại sẽ đặt số hotline và khách hàng gọi ngay nếu vào website qua mobile / máy tính bảng
> Xem https://www.nhonmy.com/296

Máy chủ

3. Cấu hình: Fpt Acount, Phần mềm kỹ thuật PHP w/Zend, MySQL, Perl, Imagemagick, CGI Access, SSI, Cron Jobs, Site Search Engine, FrontPage Extensions, Real Audio/Video, Shockwave/Flash,
4. Cấu hình: FTP Access, Anonymous FTP, Protected Directories, Web Statistics, Error Pages, Backup Hàng tháng,
5. Cấu hình: Windows Media, Addon Domain, Subdomain, Private NS (ns.yourdomain.com), Web-Based Email, Autoresponders, Spam Assassin, Box Trapper, ClamAV Anti-Virus, Domains và trình quản lý web
9. Lưu trữ web máy chủ cao cấp dung lượng 500Mb, Băng thông không giới hạn https://www.nhonmy.com/242

Truy cập

> Thống kê lượt truy cập trang (Tổng số truy cập / truy cập 24h / đang online /…) Xem https://www.nhonmy.com/311

Hướng dẫn

Hướng dẫn sử dụng hệ thống Web https://m.nhonmy.com/10437

Thỏa thuận web

Xem https://www.nhonmy.com/2115

Lập trang web bán sản phẩm công ty ví dụ như gốm sứ suthienthanh

1 of 4

47 đánh giá cho Thiết kế 1 web bán hàng online chuyên nghiệp

4.9 / 5
43
4
0
0
0
Viết Review
Tất cả Được yêu thích Xếp hạng cao nhất Xếp hạng thấp nhất
  1. khang

    trang web bán hàng được tui dùng rất lâu và hiện giờ vẫn vậy
    trang web giúp hết cho tui những gì cần trong bán hàng onl

    Thích (1) Không thích(0)You have already voted this
  2. Đông

    Ngồi nhà vẫn hái ra tiền là có thật. Đáng đồng tiền bát gạo.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  3. Trân

    Khách hàng khen web quần áo của tui rất dễ để lướt. Cảm ơn Nhơn Mỹ.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  4. Tùng

    Web đáp ứng các tính năng cơ bản của 1 trang TMĐT. Hỗ trợ mình khá nhiều trong khâu set up Frontend. Tks Nhơn Mỹ

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  5. Nguyễn Xuân Tuấn Tú

    dịch vụ thiết kế website thân thiện người dùng, dễ sử dụng. Bên cạnh đó giá cả cũng hợp lý, dịch vụ chăm soc khách hàng tốt, tư vấn nhiệt tình.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  6. Nguyễn Xuân Tuấn Tú

    dịch vụ thiết kế website thân thiện người dùng, dễ sử dụng. Bên cạnh đó giá cả cũng hợp lý, dịch vụ chăm soc khách hàng tốt.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  7. Giang

    Thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  8. Vy

    website thiết kế độc đáo, mới lạ và chuyên nghiệp

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  9. Huyền

    nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình. Web được thiết kế mới lạ.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  10. Loiann

    rất dễ dùng,tôi đã có nhiều đơn hàng hơn nhờ web

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  11. Lý

    Web rất đẹp, dễ dùng, rất hài lòng

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  12. Vy

    Website thiết kế chuyên nghiệp. Nhân viên hướng dẫn nhiệt tình

    Thích (1) Không thích(0)You have already voted this
  13. Nhi

    Thiết kế rất đẹp, nhân viên nhiệt tình. Good!

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  14. Hải Vy

    sản phẩm tốt giá cả phải chăng

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  15. nm08

    Sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp và đjep sẽ quay lại đặt thêm

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  16. nm08

    Website đẹp tôi rất hài long với sản phẩm này của công ty

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  17. nm03

    Dịch vụ thiết kế web đẹp , đáng đông tiền bát gạo, sẽ ủng hộ thêm.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  18. Quỳnh Lam

    Dịch vụ tốt, Chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình, Website giao dịch đẹp…

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  19. Trang

    Chuyên nghiệp, giá cả hợp lí

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  20. Hương

    web chất lượng ạ

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  21. nm05

    giá cả phải chăng hơn các chỗ khác, giao diện đẹp dễ quản lí

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  22. Thảo

    thiết kế hợp lí, dịch vụ tốt

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  23. Mỹ Nga

    Hình ảnh thu hút người xem, nhân viên tư vấn nhiệt tình

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  24. Thảo

    giá cả hài lòng, dịch vụ rất ok

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  25. Minh

    Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thiết kế đẹp

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  26. Lan Anh

    Thiết kế chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ quay lại trong thời gian tới

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  27. Ha

    Hình ảnh chất lượng, hài lòng

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  28. Tuệ Mỹ

    Công ty làm ăn uy tín và rất chuyên nghiệp, mọi thứ đều đúng theo yêu cầu của mình

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  29. Hạ Vân

    Giá cả phù hợp, duyệt

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  30. Phương

    Chất lượng ổn lắm ạ, nhân viên nhiệt tình, giá cả hợp lí

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  31. Minh Ngọc

    Website đẹp mắt, thu hút

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  32. Thành

    chuyên nghiệp, nhiệt tình

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  33. Minh Thành

    Nhân viên nhiệt tình hỗ trợ tốt

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  34. Khang

    Dịch vụ tốt, chất lượng

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  35. Hiệp

    GIÁ CẢ HỢP LÍ, TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  36. Nhật Quyên

    Chất lượng Dịch vụ tuyệt vời

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  37. Xuân

    Chất lượng tuyệt vời, giá cả hợp lí

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  38. Đan Nguyễn

    Ngồi nhà vấn kiếm ra tiền là đây nha, rất tiện lợi ạ

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  39. Ngân

    Thiết kế đọc đáo, dễ sử dụng.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  40. Duy Hùng

    trang web bán hàng được tui dùng rất lâu và hiện giờ vẫn vậy
    trang web giúp hết cho tui những gì cần trong bán hàng online, rất là tiện lợi luôn

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  41. Nga

    Tôi hài lòng về dịch vụ ở đây, sau nay có dự án khác tôi sẽ qua đây

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  42. Mai

    Dùng cũng được một thời gian rồi, giờ mới đánh giá. Web đẹp, dễ dùng, hiệu quả ổn định.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  43. miu miu

    giá tốt
    sản phẩm ok

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  44. Tuấn

    dịch vụ tốt, giá cả phải chăng

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  45. Khoa

    chất lượng tuyệt vời, giá tốt

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  46. Nhi

    dịch vụ thiết kế website thân thiện người dùng, dễ sử dụng. Giá cả dịch vụ hợp lý, nhân viên chăm soc khách hàng. tư vấn nhiệt tình.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  47. Thắng

    Website chất lượng, chuyên nghiệp, tỉ mỉ, giao diện đặc sắc, nhân viên tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình sẽ ủng hộ Nhơn Mỹ nhiều hơn

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this

    Thêm đánh giá

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Khách hàng...

    🍂
    Bon nuoc Dai Thanh
    🛒 22/03🗺️ TP HCM
    🦋
    E-commerce Vũng Tàu
    🛒 08/05🗺️ Tỉnh Bà rịa – Vũng Tàu.
    👩
    E-commerce Quảng Nam
    🛒 08/05🗺️ Quảng Nam
    😆
    E-commerce Thái Nguyên
    🛒 08/05🗺️ T.P Thái Nguyên
    🐬
    okchances.com - Ms Nguyet
    🛒 21/01🗺️ Hồ Chí Minh
    😳
    E-commerce Ninh Thuận
    🛒 08/05🗺️ Tỉnh Ninh Thuận
    👩
    Lasenta Spa
    🛒 06/12🗺️ TP.HCM
    🦀
    E-commerce Thừa Thiên Huế
    🛒 08/05🗺️ Thành phố Huế
    🎅
    A Chương
    🛒 15/03🗺️ Hồ Chí Minh
    🌻
    Cty Nam Luy Tien
    🛒 16/03🗺️ Quận Bình Tân
    🍀
    mr Giang
    🛒 18/06🗺️ Hồ Chí Minh
    🥝
    Nguyen Van Hao
    🛒 13/04🗺️ Hồ Chí Minh
    🍉
    ms Yến
    🛒 21/12🗺️ unrise Cityview quận 7
    🌞
    E-commerce Sóc Trăng
    🛒 08/05🗺️ Thành phố Sóc Trăng
    💮
    E-commerce Ninh Bình
    🛒 08/05🗺️ Tỉnh Ninh Bình
    🐦
    ĐỖ HỬU THIỆN
    🛒 01/12🗺️ Hồ Chí Minh
    🍪
    Chi Diệu
    🛒 24/10🗺️ Hồ Chí Minh
    🌷
    A Cường
    🛒 23/01🗺️ Hồ Chí Minh
    🍄
    shin total
    🛒 03/07🗺️ Hồ Chí Minh
    🌻
    ms Yen
    🛒 06/07🗺️ Hồ Chí Minh
    Marketing Online
    Logo
    Shopping cart