- 27%

Thiết kế trang web phòng khám nha khoa

(4)

Thiết kế web nha khoa là gói thiết kế web đặc thù dành riêng cho các phòng khám nha khoa và bệnh viện nhằm nâng cao thương hiệu và tăng khả năng tiếp cận khách hàng, là cầu nối với các khách hàng tiềm năng, góp phần tăng doanh thu. Thiết kế một web nha khoa đẹp đẹp, chuyên nghiệp là các quảng bá hiệu quảbền vững hiện nay.

 

5.500.000 

x

Công ty Nhơn Mỹ hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng dịch vụ Thiết kế trang web phòng khám nha khoa với nhiều tính năng nổi bật, phù hợp với những phòng khám quy mô nhỏ, lớn.

Thiết kế web nha khoa chuyên nghiệp mang đến lợi ích gì?

Ngày nay, khi mà internet được nhân rộng và trở nên phổ biến, người dùng ngày càng có xu hướng tham khảo thông tin trên mạng internet, đặc biệt là các thông tin về lĩnh vực Y tế, Sức khỏe. Chính vì thế, dịch vụ thiết kế web nha khoa ra đời và mang đến cho bệnh nhân cũng như phòng khám nhiều lợi ích thiết thực:
Lợi ích của web nha khoa với người bệnh:

Website mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

  • Tạo ra một nguồn thông tin tham khảo đáng tin cậy
  • Có thể dễ dàng tìm hiểu về phòng khám cũng như đánh giá chất lượng dịch vụ, trang thiết bị.
  • Nắm rõ thông tin về chi phí dịch vụ muốn thực hiện
  • Làm web nha khoa giúp người bệnh đặt lịch dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức

Lợi ích của web nha khoa với phòng khám:

  • Website nha khoa tạo ra một nơi để bệnh viện, phòng khám giới thiệu, thông tin chi tiết đến người dùng về các dịch vụ được cung cấp cũng như các thông tin về dịch vụ như tác dụng, chi phí,…
  • Website phòng khám nha khoa cũng chính là bộ mặt của đơn vị trên mạng internet, tại đây, người dùng có thể biết được: trang thiết bị hiện đại của phòng khám, quy trình khám chữa bệnh, đội ngũ bác sỹ, …
  • Một thiết kế web nha khoa chuyên nghiệp còn hỗ trợ phòng khám thêm nhiều lợi ích như nhận lịch khám online, …
  • Website nha khoa chuyên nghiệp là kênh truyền thông hiệu quả giúp quảng bá hình ảnh của bệnh viện, phòng khám nha khoa.
  • Tăng độ uy tín, chuyên nghiệp của đơn vị trong mắt khách hàng nhờ giao diện đẹp, ấn tượng, dễ sử dụng.
  • Có thể tiếp cận với nguồn khách hàng lớn ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.
  • Tăng hiệu quả của các chiến dịch marketing online như SEO, Google Ads,… Nhắm chính xác đối tượng mục tiêu và đo lường được hiệu quả của mỗi chiến dịch.
  • Giảm lượng bệnh nhân quá tải qua dịch vụ tư vấn trực tuyến

Tính năng web nha khoa

Một web nha khoa có thể làm rất nhiều thứ: Từ việc thu hút khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu cho tới cho phép bệnh nhân đặt lịch hẹn khám nha khoa. Nếu bạn đang có ý định thiết kế web nha khoa, có một vài tính năng bạn không thể bỏ qua để đảm bảo web hoạt động hiệu quả và thành công. Cùng tìm hiểu những tính năng đó là gì trong bài viết dưới đây!

  1. Trang giới thiệu dịch vụ: Bạn có thể biết về những dịch vụ mình cung cấp, nhưng bệnh nhân thì không! Giới thiệu dịch vụ một cách chi tiết để quảng bá dịch vụ và mang đến lợi thế SEO cho web. Trang giới thiệu dịch vụ cần được chăm chút kỹ càng, kết hợp với CTA hợp lý, điều hướng người dùng đến trang đích mong muốn hoặc khuyến khích họ thực hiện hành động cụ thể.
  2. Trang thông tin nha sĩ
  • Có thông tin về mỗi nha sĩ tại bệnh viện/phòng khám nha khoa giúp bạn rất nhiều trong việc thiết lập niềm tin và sự tín nhiệm trước khi bệnh nhân liên hệ với bạn! Khi bệnh nhân tiềm năng biết ai sẽ khám và điều trị cho họ, họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn và tin tưởng để phòng khám của bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho họ.
  • Trong thông tin nha sĩ, cung cấp các thông tin như: Tên, bằng cấp, kinh nghiệm và các hiệp hội chuyên nghiệp tham gia. Nói chung là tất cả những thông tin có thể để loại bỏ sự do dự từ đối tượng mục tiêu.
  1. Nhận xét trực tuyến
  • Theo một nghiên cứu chỉ ra rằng: 72% mọi người sẽ không hành động cho đến khi họ đọc các nhận xét và 15% người dùng không tin tưởng các web không có đánh giá.
  • Bạn lo về những đánh giá tiêu cực? Không có điều gì là hoàn hảo tuyệt đối, khách hàng tiềm năng cũng hiểu được điều này. Điều họ quan tâm là cách bạn phản hồi, giải quyết vấn đề! Việc phòng khám phản hồi và xử lý tình huống chuyên nghiệp thậm chí còn khiến khách hàng tin tưởng hơn, rằng họ sẽ được giải quyết thỏa đáng nếu không may có vấn đề xảy ra. Xét ở mặt tích cực thì đây cũng là nơi giúp phòng khám nhận được các phản hồi của bệnh nhân để cải thiện dịch vụ trong tương lai.
  1. Đặt lịch khám trực tuyến
  • Bệnh nhân, cả hiện tại và tương lai, đều không thích việc phải đến phòng khám lấy số, chờ đợi và thậm chí còn phải quay về vì quá đông. Điều này làm mất quá nhiều thời gian! Chính vì vậy, họ lựa chọn đặt lịch hẹn trực tuyến! Thật thiếu sót nếu web nha khoa của bạn lại không có tính năng này. Đặt lịch khám trực tuyến mang đến nhiều lợi.
  1. Khám bệnh trực tuyến
  2. Thư viện ảnh
  3. Thư viện video
  4. Blog

    Website nha khoa có nhiều tính năng hữu ích

 

Trang chủ web nha khoa nên thể hiện các thông tin gì?

 

Trang chủ web nha khoa nên thể hiện các thông tin gì để có thể thu hút các bệnh nhân liên hệ sử dụng dịch vụ? Dưới đây là những thông tin quan trọng cần thể hiện tại trang chủ web nha khoa. Nhiều người nghĩ rằng thế giới của nha khoa chỉ là về răng và bất cứ điều gì liên quan đến răng nên được thể hiện trên web, đặc biệt là nhồi nhét các nội dung có liên quan đến răng tại trang chủ web. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm không mang lại hiệu quả. Bởi có rất nhiều vấn đề và các khía cạnh có liên quan cần được thể hiện tại trang chủ web nha khoa. Bạn đã biết đó là các thông tin gì chưa? Để có một trang web nha khoa tiếp thị hiệu quả dịch vụ cho phòng khám. Bạn cần một trang chủ hấp dẫn, ấn tượng và thuyết phục các bệnh nhân tiềm năng chọn bạn thay vì các nha sĩ khác và tất yếu nữa chính là việc xây dựng thương hiệu của bạn. Dưới đây là những thông tin quan trọng và cần thiết nên được thể hiện trên trang chủ của các thiết kế web nha khoa.

  1. Menu điều hướng trang web
  • Menu điều hướng cho web là công cụ không thể thiếu trên trang chủ web nha khoa, nó giúp khách hàng có thể tìm kiếm thông tin, các dịch vụ cung cấp hay sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bởi thế, nó cần được đặt ở vị trị dễ nhìn, dễ quan sát và giúp khách hàng tiếp cận nhanh nhất. Trang chủ web nha khoa cần có một menu điều hướng trang như vậy.
  • Hãy nhớ, trang web nha khoa tồn tại để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Hãy để họ dễ dàng sử dụng web hơn và giải quyết vấn đề của họ thật tốt, chỉ có vậy mới thuyết phục họ sử dụng dịch vụ của bạn, lựa chọn bạn và đem lại thành công cho bạn.
  • Bởi các bệnh nhân về răng miệng thường có một nỗi ám ảnh hoặc sỡ hãi nhất định với các vấn đề về răng. Chẳng hạn như những cơn đau nhức, khó chịu. Bởi thế, khi họ tìm tới nha sĩ, hãy để họ có một tâm thế thoải mái nhất, đơn giản nhất khi duyệt web của bạn để xem các dịch vụ và thông tin. Đừng mang thêm cảm giác phải mất công tìm kiếm vì menu điều hướng khó hiểu, chắc chắn họ sẽ rời khỏi web của bạn ngay tức thì.
  1. Giới thiệu sự khác biệt của phòng khám nha khoa
  • Có hàng trăm ngàn, thậm chí nhiều hơn nữa các nha khoa đang tiếp thị trên internet thông qua web. Vậy làm sao để bạn có thể thu hút được khách hàng? Làm sao để bệnh nhân tự tìm đến phòng khám nha khoa của bạn khi nhìn vào trang chủ web? Đó chính là nhờ vào những lời giới thiệu, quảng cáo về sự khác biệt có ở phòng khám nha khoa của bạn so với các phòng khám khác của đối thủ.
  • Những thông tin giới thiệu chi tiết về phòng khám rất thu hút sự quan tâm của khách truy cập, đặc biệt là những bệnh nhân có nhu cầu thực sự về vấn đề răng miệng. Tại sao? Bởi vì lựa chọn một nha sĩ hay một phòng khám uy tín là điều vô cùng quan trọng. Nơi họ có thể giải quyết những cơn đau ám ảnh hoặc các vấn đề khó chịu về răng miệng.
  • Khi hiển thị các thông tin giới thiệu về phòng khám nha khoa tại trang chủ. Bệnh nhân có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin mà họ cần chẳng hạn như: Trình độ chuyên môn, Kinh nghiệm làm việc, Chứng chỉ nha khoa, Các giải thưởng đã đạt được, Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ chuyên môn, Cơ sở vật chất, kỹ thuật, máy móc hiện đại, công nghệ đang sử dụng của phòng khám, ….
  • Khi bạn càng nêu ra được nhiều các thông tin có giá trị về bản thân, khách hàng các tin tưởng về độ uy tín, chuyên nghiệp của bạn và họ có thêm động lực để lựa chọn phòng khám của bạn là nơi để giải quyết vấn đề răng miệng mà họ đang mắc phải.
  1. Dịch vụ đang cung cấp
  • Dịch vụ của bạn là gì? Bạn đang phục vụ những bệnh nhân như thế nào? Bạn có đang chỉ cung cấp về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ? Bạn có cung cấp phương pháp điều trị nha khoa thông thường? Hãy để khách hàng biết về dịch vụ mà phòng khám của bạn đang cung cấp. Khi họ thấy được dịch vụ họ đang cần được hiển thị ngay trên trang chủ, họ sẽ có lý do để ở lại trang web và tìm hiểu sâu hơn.
  • Hãy dành ra một khối thông tin trên trang chủ web nha khoa để thể hiện các dịch vụ mà phòng khám của bạn đang cung cấp. Mỗi dịch vụ nên được thể hiện bằng các nội dung mô tả ngắn để khách hàng hiểu được chính xác về dịch vụ đó, tránh nhầm lẫn. Đặc biệt là qua mô tả ngắn, khách hàng có thể đi sâu vào chi tiết hơn và kết nối với bạn.
    1. Video – Hình ảnh tích cực
    2. Góc tin tức – tư vấn
    3. Liên hệ dễ dàng
    4. Địa chỉ – Giờ làm việc

      Trang chủ của web nên thể hiện nội dung gì

       

      Cách xây dựng nội dung cho một web nha khoa

      Nội dung tốt là một trong những yếu tố quan trọng làm cho web nha khoa của bạn khác biệt hơn so với những web khác. Nội dung web tốt sẽ giữ chân người dùng ở lại đọc và dễ dàng biến họ thành khách hàng của bạn. Thành công của một web nha khoa được xác định chủ yếu bởi nội dung của nó. Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần thiết kế web nha khoa có giao diện đẹp mắt, tối ưu tốc độ load, sản phẩm tốt,… là đủ nhưng những thứ đó chỉ là yếu tố phụ trợ mà thôi. Xây dựng nội dung cho web nha khoa mới là thứ quan trọng nhất, nhưng đa phần chúng ta vẫn chưa hiểu rõ những lợi ích thật sự mà nội dung mang lại nên việc phát triển nội dung cho web vẫn còn hơi thờ ơ một chút. Nếu bạn muốn web nha khoa của mình trở nên thành công, có nhiều traffic và đơn hàng đều đặn thì bạn cần làm chính là xây dựng nội dung chất lượng. Trong bài viết này, Tất Thành sẽ chia sẻ tới các bạn những cách xây dựng nội dung cho một web nha khoa, giúp web phát triển tốt và trở thành kênh marketing mang lại chuyển đổi cao.

      1. Mục tiêu xây dựng nội dung web nha khoa

      Nhằm xây dựng thương hiệu và thu hút thêm nhiều khách hàng, tạo dựng lòng tin cho nhiều khách hàng mới cũng như khách hàng đang phân vân về chưa biết phải sử dụng dịch vụ ở phòng khám nha khoa nào

      1. Định hướng xây dựng nội dung cho web nha khoa

      Cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng, những vấn đề khách hàng đang quan tâm, những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám một cách minh bạch và đáng tin dựa trên tâm lí chung của mọi khách hàng.

      1. Xây dựng nội dung theo chức năng của từng module web

      Xác định được mục tiêu và định hướng làm nội dung rồi thì các bạn cần xác định được nội dung đó nằm ở module, danh mục nào của web. Như vậy bạn sẽ có kế hoạch phát triển nội dung rõ ràng, khoa học và không bị lạc hướng.

      • Nội dung ở trang chủ
      • Nội dung trang giới thiệu phòng khám nha khoa
      • Nội dung trang dịch vụ nha khoa
      • Nội dung trang ưu đãi, khuyến mãi
      • Nội dung trang tin tức – blog
      • Nội dung trang ý kiến khách hàng
      • Nội dung trang Tư vấn – góc hỏi đáp
      • Nội dung trang liên hệ

      Đến đây bạn bắt đầu chuẩn bị nội dung cho trang web dễ dàng hơn rồi đúng không?

      1. Các định dạng nội dung phổ biến của một web nha khoa

      Bạn có thể tưởng tượng như thế này, khi người dùng truy cập vào một web nha khoa thì thứ tiếp xúc và giao tiếp với họ chính là nội dung trên web đó. Nội dung ở đây không chỉ là các đoạn văn bản đơn thuần, một web chuyên nghiệp thường luôn có các định dạng nội dung sau:…

      1. Yêu cầu về chất lượng nội dung web nha khoa

      Dù là sử dụng định dạng nội dung nào cho mỗi bài viết trên web nha khoa, các bạn cũng cần đảm bảo các tiêu chí về chất lượng nội dung như sa

      Hầu hết những web nha khoa thành công được người dùng nhớ đến là do họ đã tạo ra những nội dung chuyên sâu, thuyết phục khách hàng và nhờ điều đó khiến cho tên thương hiệu ngày càng đi sâu vào tâm trí người dùng.

      1. Các dạng bài viết trên web nha khoa

      Bài cốt lõi, mang sứ mệnh quảng bá dịch vụ

      • Tin tức sự kiện hoạt động phòng khám tham gia
      1. Bài chia sẻ, hay còn gọi là các bài về kiến thức

      Những dạng bài viết có nội dung liên quan tới sức khỏe răng miệng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về vấn đề thẩm mỹ răng miệng và cung cấp cho họ những thông tin giá trị giúp cho khách hàng tin tưởng về dịch vụ hơn. Mẹo sức khỏe răng miệng. Bí quyết hoặc lời khuyên cho chăm sóc răng miệng, đặc biệt là cho các sự kiện theo mùa

      1. Bài hỗ trợ

      Trên đây, Tất Thành đã chia sẻ tới các bạn cách xây dựng nội dung cho một web nha khoa. Hy vọng những chia sẻ của Tất Thành sẽ giúp bạn có được những hướng đi đúng đắn cho web nha khoa của mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy liên hệ với Tất Thành để nhận những tư vấn chuyên sâu về giao diện, cấu trúc, tính năng, nội dung cho web như trên nhé.

      Website nên có phong cách riêng 

      Các phong cách thiết kế web nha khoa

      Hiện đại, cổ điển hay sáng tạo? Bạn lựa chọn phong cách thiết kế nào cho web phòng khám nha khoa của mình? Những phong cách thiết kế web nha khoa nào đang thịnh hành trong năm nay? Phong cách thiết kế web có muôn hình vạn trạng. Bạn băn khoăn không biết lựa chọn phong cách thiết kế nào cho web nha khoa của mình. Bạn có muốn tìm hiểu những phong cách thiết kế web nha khoa đang thịnh hành nhất hiện nay? Bài viết dưới đây, Tất Thành sẽ chia sẻ tới bạn các phong cách thiết kế web nha khoa khác nhau, đi kèm với ví dụ

      Phong cách thiết kế web nha khoa hiện đại

      • Thiết kế web nha khoa hiện đại là phong cách thiết kế phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Với những người yêu thích sự sang trọng, tươi trẻ, đơn giản, phong cách này chính là sự lựa chọn tuyệt vời.
      • Đặc trưng của các web nha khoa mang phong cách này là có đường nét thiết kế tối giản, bố cục cân đối, màu sắc thì thanh thoát, tươi sáng, font chữ dễ đọc, rõ ràng.
      • Để nhận diện ra một web nha khoa mang phong cách thiết kế hiện đại, hãy nhìn vào phong cách thiết kế của đa số các khối trên web.  Các khối thông tin này có thể được thiết kế dựa trên sự kết hợp của nhiều phong cách thiết kế khác nhau như: thiết kế phẳng, thiết kế tối giản, sang trọng, trừu tượng, hình học, tự nhiên, typographic. Phong cách nào chiếm ưu thế, được sử dụng nhiều thì sẽ tạo nên đặc trưng cho phong cách tổng thể của web nha khoa. Chi tiết về từng phong cách thiết kế như thế nào? Các bạn xem tiếp các ví dụ minh họa dưới đây nhé.

      Phong cách thiết kế tối giản

      • Kết hợp tốt với các phong cách thiết kế: phẳng, hình học, trừu tượng, chuyên nghiệp và sang trọng

      Phong cách thiết kế phẳng

      • Kết hợp tốt với các phong cách thiết kế: Tối giản, hình học, sang trọng, typograhic

      Phong cách thiết kế hình học

      • Kết hợp tốt với các phong cách thiết kế: Trừu tượng, tối giản, phẳng, và chuyên nghiệp

      Phong cách thiết kế sang trọng

      • Kết hợp tốt với các phong cách thiết kế: Tối giản, phẳng

      Phong cách thiết kế tự nhiên – Organic

      • Kết hợp tốt với các phong cách thiết kế: Trừu tượng, typographic

      Phong cách thiết kế Typographic

      • Kết hợp tốt với các phong cách thiết kế: phẳng, tự nhiên

      Phong cách thiết kế web sáng tạo – phá cách

      • Hãy nhìn vào giao diện web nha khoa khác biệt có một không hai này xem!

      Phong cách thiết kế web cổ điển – truyền thống

      • Phong cách này sẽ thường thấy ở các trang web của các bệnh viện khối nhà nước.

      Phong cách thiết kế web tổng hợp nhiều phong cách

      • Trên đây là một số phong cách thiết kế web nha khoa thịnh hành mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn tìm kiếm và chọn lựa được phong cách phù hợp để tạo nên một giao diện hiệu quả nhất có thể .

      Lưu ý khi thiết kế web nha khoa

       

      Một số lưu ý khi thiết kế web

      Nhơn Mỹ xin chia sẻ các lưu ý khi thiết kế web nha khoa để bạn biết những điều quan trọng nhất cần xem xét khi thiết kế một trang web nha khoa là gì và giảm thiểu những sai sót. Thiết kế web nha khoa cần một sự chuẩn bị và lên kế hoạch thật tốt nếu không muốn mắc phải những sai sót cơ bản trong thiết kế. Trong bài viết này, Tất Thành xin chia sẻ các lưu ý khi thiết kế web nha khoa để bạn biết những điều quan trọng nhất cần xem xét khi thiết kế một trang web nha khoa là gì và giảm thiểu những sai sót không mong muốn gây tốn kém thời gian và công sức trong quá trình xây dựng web.

      1. Chọn một tên miền

      Có rất nhiều tên miền và nhà cung cấp tên miền để bạn lựa chọn khi làm web nha khoa. Tuy nhiên, tên miền sẽ theo doanh nghiệp của bạn cả đời và nó phần nào quyết định đến thành công của bạn. Bởi vậy, đừng nên xem nhẹ việc chọn một tên miền cho web nha khoa của mình. Những lưu ý khi chọn tên miền cho web nha khoa mà bạn cần nắm rõ như:

      • Chọn tên miền phù hợp với thương hiệu hoặc lĩnh vực, dịch vụ nha khoa
      • Tên miền nha khoa cần là tên miền độc đáo
      • Tên miền bao gồm các ký tự đơn giản, gợi cảm hứng, ngắn gọn
      • Tên miền dễ đọc, dễ nhớ, dễ nhập khi tìm kiếm
      • Tên miền nên bao gồm từ khóa về nha khoa
      • Tên miền không nên chứa dấu gạch ngang
      • Lựa chọn đuôi tên miền phù hợp với quốc gia như .vn hoặc .com

      Chọn tên miền phù hợp cho web nha khoa của bạn là một việc thực sự quan trọng, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu và thành công của doanh nghiệp. Tìm đúng tên cho thương hiệu của bạn là rất quan trọng, bởi vì việc kết hợp SEO, ấn tượng đến khách hàng giúp bạn có hội cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

      1. Khả năng điều hướng

      • Nếu một trang web khó hiểu và khó điều hướng, khách hàng của bạn có thể rời đi ngay khi truy cập và không bao giờ quay lại. Để tăng hiệu quả và sự hấp dẫn cho web. Khi thiết kế web nha khoa, bạn cần lưu ý vấn đề điều hướng trang web.
      • Một trang web nha khoa cần có một menu điều hướng đơn giản, trực quan cho phép khách truy cập một cách dễ dàng các nội dung. Điều hướng đơn giản cũng giúp các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn tốt hơn. Giúp bệnh nhân tiềm năng của bạn và bệnh nhân hiện tại tìm thấy thông tin họ cần càng nhanh càng tốt.
      • Đừng tham lam thêm quá nhiều nội dung trên menu điều hướng, chỉ nên chọn các tính năng web nha khoa, hiển thị module thực sự cần thiết. Điều hướng hợp lý bằng cách loại bỏ các trang không cần thiết, các trang hoạt động kém có thể tốn thời gian tải trang, đồng thời khiến trang web của bạn cồng kềnh, lộn xộn hơn.
      • Sử dụng thanh điều hướng trực quan hoặc menu thả xuống có thể nhìn thấy trước các danh mục được sắp xếp gọn gàng, tên module ngăn gọn, súc tích và thích hợp là lựa chọn tốt để web nha khoa của bạn trở nên hiệu quả hơn.
      1. Giữ bố cục trang đơn giản nhưng cần phải chuyên nghiệp

      • Một cấu trúc web nha khoa càng đơn giản, dễ hiểu và thân thiện với người dùng càng mang lại hiệu quả cao. Một bố cục đơn giản nhưng chuyên nghiệp và hấp dẫn với điều hướng trực quan giúp người xem tập trung vào giá trị của thương hiệu và nội dung mà bạn mang đến. Cung cấp trải nghiệm người dùng tích cực và khuyến khích khách hàng quay trở lại.
      1. Thiết kế web đáp ứng

      • Một trang web nha khoa chuyên nghiệp cần đáp ứng và đảm bảo rằng trải nghiệm người dùng sẽ tốt hơn trên tất cả các thiết bị, giúp họ có thể duyệt web của bạn mượt mà trên bất kỳ màn hình thiết bị nào.
      1. Tránh lạm dụng quá nhiều tính năng trên web

      • Một web nha khoa nhiều tính năng có thể mang lại trải nghiệm web tốt hơn cho người dùng và giúp nhà quản trị web quản lý tốt hơn công việc của mình. Thế nhưng, nếu tích hợp quá nhiều tính năng cho web khiến web cồng kềnh, tốn băng thông, tốn kém kinh phí xây dựng mà không mang lại hiệu quả. Đừng tham lam nghĩ rằng nhiều tính năng thì web sẽ chuyên nghiệp và hiệu quả.
      1. Kêu gọi hành động (CTA)

      • Lời kêu gọi hành động chính là mục tiêu mà bạn muốn hướng khách hàng của mình trên web. Đây cũng là cách để khách hàng biết họ nên làm gì tiếp theo. Điều này cũng chứng tỏ rằng doanh nghiệp của bạn muốn phát triển mối quan hệ với khách hàng. Lời kêu gọi hành động phù hợp còn có khả năng gắn kết khách truy cập với nha khoa của bạn. Đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội tiếp cận nào với khách hàng bằng những CTA hấp dẫn trên web nha khoa của bạn nhé!
      1. Tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội

      • Hãy bổ sung các nút chia sẻ xã hội trên trang web của bạn khi thiết kế web nha khoa của  bạn ngay bây giờ bởi nó một yếu tố quan trọng trong góp phần không nhỏ cho sự thành công trong chiến dịch tiếp thị kỹ thuật sốweb nha khoa của bạn.

    5. cụ thể cho bạn tham khảo.

      Trước hết để định hình được phong cách thiết kế phù hợp cho web nha khoa, mô tả chuẩn xác đặc tính thương hiệu của bạn cũng như khám phá ra các cách kết hợp sáng tạo mê hoặc, chúng ta phải nắm được các yếu tố làm nên phong cách thiết kế web. Mỗi một phong cách thiết kế sẽ được nhận diện thông qua những yếu tố cơ bản sau:Bây giờ chúng ta sẽ đi chi tiết vào các phong cách thiết kế web nha khoa thịnh hành tại Việt Nam hiện nay nhé

Hợp tác với Nhơn Mỹ, quý khách hàng sẽ nhận được một sản phẩm web ấn tượng, bảo mật cao với chi phí phù hợp nhất:
  • Nhơn Mỹ luôn đảm bảo đem đến sự tiện ích, nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiện đại nhất
  • Uy tín được khẳng định với hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ
  • Nhơn Mỹ sở hữu đội ngũ thiết kế được đảo tạo bài bản từ những trường đại học danh tiếng về mỹ thuật và đồ họa.
  • Đội ngũ lập trình viên kỹ thuật cao, luôn cập nhật những phiên bản công nghệ mới nhất, đảm bảo sẽ xây dựng cho quý khách hàng những web hiện đại chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề quý khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng web.
  • Thiết kế web chuẩn SEO, tương thích trên nhiều thiết bị giúp việc tiếp cận người dùng của khách hàng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn
  • Website thiết kế bởi Nhơn Mỹ luôn được bảo hành vĩnh viễn, bảo trì thưởng xuyên và đảm bảo web đang hoạt động tốt.

Trên đây là một vài lưu ý khi thiết kế web nha khoa mà bạn cần bỏ túi khi lên kế hoạch làm web nha khoa cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ thiết kế web, hãy để Nhơn Mỹ giúp bạn trả lời những câu hỏi bằng cách liên hệ với chúng tôi  ngay bây giờ để được tư vấn 24/7.

YouTube video

Cre: Hoài Thu

 

 

Thông tin: Thiết kế trang web phòng khám nha khoa

Tên miền

Tên miền quốc tế .com / .net / .org,. Xem https://www.nhonmy.com/244

Trang chủ

1. Giao diện trang chủ tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng
2. Tiến hành thiết lập trang chủ theo 3 bố cục cho (1) máy tính / laptop; (2) Máy tính bảng; (3) Điện thoại di động
3. Sắp xếp thứ tự thông tin hài hòa, tiện dụng, vừa đủ và linh động cho từng thiết bị
4. Chọn hình ảnh, nội dung, màu sắc theo ý khách hàng, dùng tiêu chuẩn ISO it đảm bảo tính toàn cầu, dễ dùng
5. Menu Cơ bản : Trang chủ, Giới thiệu, sản phẩm, dự án, dịch vụ, tuyển dụng, chính sách hỗ trợ, tin tức, liên hệ,…
6. Tương tác khách  hàng tiếp nhận thông tin vể website, yêu cầu chính, những thông tin cần thiết
Xem https://www.nhonmy.com/2644

Giới thiệu

1. Giới thiệu về công ty
5. Giới thiệu công ty, Quá trình hoạt động, Định hướng tương lai…
Xem https://www.nhonmy.com/370

Tuyển dụng

> Chuyên trang tuyển dụng của doanh nghiệp. https://www.nhonmy.com/374

Liên hệ

* Module liên hệ trực tuyến (Tạo form đặt sẵn ở mục liên hệ cho khách hàng gửi thông tin)
* Thông tin Địa chỉ / Chi nhánh / Điện thoại sẽ đặt số hotline trong trang liên hệ
* Tùy chọn tích hợp bản đồ google maps.
* Tùy chọn tích hợp chat qua Zalo, Facebook, …
Xem https://www.nhonmy.com/372

Hotline

> Điện thoại sẽ đặt số hotline và khách hàng gọi ngay nếu vào website qua mobile / máy tính bảng
> Xem https://www.nhonmy.com/296

Sản phẩm

> Quản trị sản phẩm (Thêm / Xóa / Sửa sản phẩm, cập nhật giá, tính năng sản phẩm). Chuyển sản phẩm nhanh, trực quan
> Quản trị sản phẩm (Thêm / Xóa / Sửa sản phẩm, tính năng sản phẩm),
> Sản phẩm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ https://www.nhonmy.com/2792

Quảng cáo cơ bản

1. Cho phép quảng cáo cài đặt ( hình, chữ, video) ở 4 vị trí trên web, bên phải, bên trái, và chân trang website
2. Tận dụng shortcode sản phẩm. giúp bạn có thể thêm sản phẩm theo ID, hoặc theo từ khóa
3. Xem https://www.nhonmy.com/382

Tìm kiếm

+ Module tìm kiếm toàn website: Cho phép tìm kiếm các thông tin trên Website bằng các từ khóa liên quan
Xem https://www.nhonmy.com/380

RealVisit

> Hệ thống quản lý truy cập theo thời gian thực (Chat chủ động, Xem ai đang vào web, họ đến từ đâu, truy cập bằng thiết bị gì, trình duyệt gì, thời gian bao lâu) Xem https://www.nhonmy.com/236

SEO Web

* Công cụ SEO giúp website tăng nhanh thứ hạng cao trong, thường ở những ví trí đầu tiên của kết quả tìm kiếm như google, bing, coccoc,…
* Cung cấp các hệ thống tìm kiếm các thông tin có giá trị cho sản phẩm / dịch vụ / tin tức của mình
* Thêm mô tả cho hình ảnh tự động bằng tiêu đề sản phẩm / bài viết / tin tức
* Thêm mô tả cho liên kết nội dung web tự động bằng tiêu đề sản phẩm
* Thiết lập các tiêu chuẩn seo cho thẻ H1, H2, …H7 toàn website
* Tích hợp tính năng mô tả ngắn cho từng sản phẩm / bài viết / tin tức
* Tiêu đề chuyên mục sản phẩm / bài viết / tin tức chuẩn H2, h3, URL thân thiện, tư nhiên chuẩn seo
* Tiêu đề sản phẩm / bài viết / tin tức chuẩn H1, URL thân thiện, tư nhiên chuẩn seo
* Xây dựng URL phân cấp cho nhóm tin tức / sản phẩm / bài viết theo cấp cha – con. Điều này hỗ trợ đa liên kết tới website từ công cụ tìm kiếm như google
* Xem https://www.nhonmy.com/2583

Máy chủ

3. Cấu hình: Fpt Acount, Phần mềm kỹ thuật PHP w/Zend, MySQL, Perl, Imagemagick, CGI Access, SSI, Cron Jobs, Site Search Engine, FrontPage Extensions, Real Audio/Video, Shockwave/Flash,
4. Cấu hình: FTP Access, Anonymous FTP, Protected Directories, Web Statistics, Error Pages, Backup Hàng tháng,
5. Cấu hình: Windows Media, Addon Domain, Subdomain, Private NS (ns.yourdomain.com), Web-Based Email, Autoresponders, Spam Assassin, Box Trapper, ClamAV Anti-Virus, Domains và trình quản lý web
9. Lưu trữ web máy chủ cao cấp dung lượng 1G, Băng thông không giới hạn https://www.nhonmy.com/460

Content

1. Cập nhật, sửa, thêm hình ảnh cho nội dung website
2. Hỗ trợ khách hàng chuyển nội dung bằng tệp tin cho trước hoặc từ nguồn 1 website khác trên mạng
3. Nội dung bao gồm: Tiêu đề + nội dung (tối đa 4 hình + 1/4 trang A4 nội dung văn bản hoặc 1 video +) 1 hình đại diện + mô tả ngắn + 1 đến 3 từ khóa
4. Xử lí nội dung mà khách hàng cung cấp:(a) Font chữ hiển thị tại web Căn chỉnh (b) Tô đậm, bôi màu (c) Tạo link liên kết trong website (d) Cập nhật hình ảnh cho website
5. Khách hàng Cung cấp hình ảnh / nội dung / Video bằng bất kỳ hình thức nào như words, pdf, txt, gif, jpeg, link,…
6. Nhập nội dung đẹp, thẩm mỹ phù hợp với khách hàng xem tin tức, sản phẩm. Báo cáo kết quả công việc qua Zalo, Email
5. Thỏa thuận nội dung https://nhonmy.com/c253.htm
Nhập 50 nội dung ( Gồm sửa thông tin, nhập mới, cập nhật nội dung ) / năm . Xem https://www.nhonmy.com/140053

Webmaster

1/ Giám sát quá trình hoạt động website, phân phối tài nguyên truy cập web giảm tải hệ thống, tăng số lượng người dùng truy cập 1 thời điểm tối đa
2/ Cập nhật phần mềm bảo vệ website, chống các tấn công phổ biến, biến thể của hacker
3/ Chạy phần mềm nén ảnh, giảm dung lượng website tối đa trong trường hợp phần mềm nén ảnh không hoạt động do lỗi khách quan
Web doanh nghiệp https://www.nhonmy.com/69803

Thỏa thuận web

Xem https://www.nhonmy.com/2115

Lập trang web bán sản phẩm công ty ví dụ như gốm sứ suthienthanh

1 of 4

4 đánh giá cho Thiết kế trang web phòng khám nha khoa

4.8 / 5
3
1
0
0
0
Viết Review
Tất cả Được yêu thích Xếp hạng cao nhất Xếp hạng thấp nhất
  1. Hồng Ngọc

    web rất tốt ạ. dễ sử dụng và truy cập, người dùng dễ dàng quản lí mà ít tốn thời gian

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  2. Yến

    web đọc đáo, giao diện thu hút dễ truy cập

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  3. Loan

    web chuyên nghiệp giao diện dễ truy cập thu hút, đầy đủ các thông tin cần thiết

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  4. Kim

    nhân viên tư vấn kĩ, web hoànht hành nhanh – chất lượng

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this

    Thêm đánh giá

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Khách hàng...

    🔅
    Cty Pham Van Hai
    🛒 09/10🗺️ Thành phố Hồ Chí Minh
    🍄
    mr Chung
    🛒 03/04🗺️ Hồ Chí Minh
    🍐
    Nguyễn Hoàng Hà
    🛒 23/02🗺️ Hồ Chí Minh
    🐠
    CTY HANVET VINA
    🛒 10/05🗺️ Tp Hồ Chí Minh
    📀
    Lasenta Spa
    🛒 06/12🗺️ TP.HCM
    👩
    E-commerce Lạng Sơn
    🛒 08/05🗺️ Lạng Sơn
    😃
    E-commerce Cần Thơ
    🛒 08/05🗺️ Thành phố Cần Thơ
    🌳
    mr Nhật
    🛒 09/11🗺️ Hồ Chí Minh
    🌈
    Đoàn quốc thái
    🛒 24/10🗺️ Tây Ninh
    🦀
    shin pham
    🛒 30/06🗺️ Hồ Chí Minh
    👧
    VIET
    🛒 17/11🗺️
    🐬
    Cong Ty ARC TECH
    🛒 15/10🗺️ Tp. Hà Nội
    🐼
    E-commerce Tiền Giang
    🛒 08/05🗺️ tỉnh Tiền Giang
    🎅
    E-commerce Lâm Đồng
    🛒 08/05🗺️ tỉnh Lâm Đồng
    😋
    Cty Alo Mua Ban
    🛒 27/11🗺️ TP. Hồ Chí Minh
    🥑
    Anh Dung
    🛒 24/03🗺️ Hồ Chí Minh
    Chi Oanh
    🛒 21/12🗺️ Hồ Chí Minh
    🥕
    Nguyễn Lê Như Thủy
    🛒 04/11🗺️ TP. Hồ Chí Minh
    🌻
    Nguyễn Phương
    🛒 11/07🗺️ Tp.HCM
    Marketing Online
    Logo
    Shopping cart