- 36%

Dịch vụ Thiết kế trang web bán hàng trên mạng

(18)

Tăng doanh thu bán hàng: Với mỗi người làm kinh doanh thì doanh thu luôn đặt lên hàng đầu. Sở hữu 1 web bán hàng online sẽ giúp bạn có được nguồn doanh thu đáng kể nhờ việc đăng các thông tin sản phẩm cụ thể, hình ảnh, mẫu mã đẹp, thông tin sản phẩm đầy đủ.

12.500.000 

x

Kinh doanh truyền thống với việc bày bán các sản phẩm ở cửa hàng, showroom dường như đã trở nên “lạc hậu” trong thời đại mà mọi thứ đều có thể diễn ra trên internet từ việc mua bán. Để bắt kịp xu hướng internet hóa đang diễn ra, người làm kinh doanh buộc phải sử dụng web bán hàng để đưa các mặt hàng của mình đến với khách hàng một cách nhanh nhất. Đó cũng là lý do dịch vụ Thiết kế trang web bán hàng của Nhơn Mỹ ra đời nhằm giúp khách hàng doanh nghiệp gây dựng được cho mình 1 gian hàng trên web ấn tượng và thu hút nhiều khách mua hàng nhất có thể.

Lý do vì sao nên Thiết kế trang web bán hàng?

 Dịch vụ Thiết kế trang web bán hàng trên mạng

Xây dựng web thương mại điện tử tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh

– Tăng doanh thu bán hàng: Với mỗi người làm kinh doanh thì doanh thu luôn đặt lên hàng đầu. Sở hữu 1 web bán hàng online sẽ giúp bạn có được nguồn doanh thu đáng kể nhờ việc đăng các thông tin sản phẩm cụ thể, hình ảnh, mẫu mã đẹp, thông tin sản phẩm đầy đủ…Một địa chỉ web cũng là kênh liên hệ uy tín, chuyên nghiệp mà khách hàng tin tưởng lựa chọn giữa hàng loạt những người kinh doanh online trên mạng như hiện nay.
– Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp: Không chỉ giúp bạn bán được sản phẩm, thiết kế trang web bán hàng còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các chương trình khuyến mại, dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp bạn hơn. Ngoài việc bán được hàng, đem lại doanh thu thì quảng bá được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng là điều doanh nghiệp nào cũng hướng tới trong chiến dịch kinh doanh của mình.
– Tạo lợi thế cạnh tranh: Giữa thời đại internet và kinh doanh online phát triển không ngừng, nếu không sở hữu 1 web bán hàng bạn sẽ nhanh chóng bị đào thải ra khỏi cuộc đua này. Trong khi có quá nhiều web bán hàng, web của bạn muốn nổi bật thì ngoài thiết kế đẹp, nội dung phong phú, mặt hàng đa dạng thì cần kết hợp với những công cụ Marketing online khác như, SEO, Google Adsword…
 Dịch vụ Thiết kế web bán hàng trên mạng

Lợi ích của một web mua bán trực tuyến

Những ưu điểm dịch vụ Thiết kế trang web bán hàng tại Nhơn Mỹ đang áp dụng:

1. Thiết kế giao diện đơn giản

– Với thiết kế đơn giản giúp web bán hàng trở nên thân thiện hơn, giảm độ phức tạp khiến khách hàng mất tập trung, tạo sự nổi bật của thông tin, cũng như làm cho tốc tộc web tải nhanh hơn.
– Giúp truyền đạt thông điệp tới khách hàng hiệu quả hơn bởi tập trung vào việc hiển thị thông tin.
– Quản lý và duy trì web sẽ trở nên đơn giản và gặp ít khó khăn hơn trong tương lai.

2. Tối ưu hóa đồ họa, hình ảnh.

Những người truy cập web thường thiếu tính kiên nhẫn. Việc sử dụng quá nhiều đồ họa và hình ảnh sẽ làm cho việc truy cập khó khăn hơn. Việc xử lý đồ họa và hình ảnh hiệu quả sẽ giải quyết vấn đề này.
– Người truy cập sẽ không phải chờ đợi lâu, giúp truy cập nhanh những thông tin mà bạn muốn họ xem.
– Các công cụ tìm kiếm luôn coi tốc độ load của web là một tiêu chuẩn trong việc đánh giá xếp thứ hạng web.
– Tạo sự chú ý vào thông tin.

3. Sử dụng các yếu tố kinh doanh chủ chốt trong web bán hàng

Một số yếu tố thiết kế phải có trên web bán hàng. Đó là:
– Logo
– Khẩu hiệu kinh doanh
– Call to action – Hướng người dùng tới các hành động có chủ đích, liên hệ mua sản phẩm trên web.
– Lợi điểm bán hàng độc nhất
– Thông tin liên hệ đầy đủ rõ ràng
– Hình ảnh, thông tin sản phẩm liên quan
– Thông tin bản quyền của web
Ưu điểm
– Xây dựng lòng tin của khách hàng.
– Mở rộng thương hiệu
– Giúp người truy cập dễ dàng sử dụng.

 Dịch vụ Thiết kế trang web bán hàng trên mạng

Website bán hàng thiết kế chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng

4. Call to action và sự chuyển đổi

Một trong những mục tiêu của bất kỳ web nào là biến người truy cập thành khách hàng của mình. Để đạt được điều này, web cần phải có những thành tố hướng người dùng tới các hành động có chủ đích rõ ràng.
Ví dụ: Tập trung vào hành động mà bạn mong muốn người truy cập hướng đến (mua một sản phẩm hoặc điền vào một mẫu…) bằng việc làm nổi bật và sử dụng các chức năng như “Contact us”,”Get a quote”, “Register now!”,”Buy now”.
Ưu điểm
– Việc giúp người truy cập thực hiện các bước hiệu quả sẽ làm tăng sự biến đổi từ các “visitors” thành “Customer”
– Tạo ấn tượng cho những người truy cập chưa chắc chắn sẽ mua hàng.

5. Tối ưu cấu trúc nội dung web

Trên web, người sử dụng sẽ lướt qua các trang để tìm kiếm các trang liên quan đến thông tin họ tìm. Bạn có thể giúp họ bằng việc cấu trúc hợp lý nội dung trong khi thiết kế. Một số bước cơ bản:
– Chia nội dung của web thành những mục nhỏ và đơn giản.
– Có tiêu đề rõ ràng cho từng trang và từng chuyên mục nội dung cụ thể.
– Sử dụng các loại fonts dễ dọc, kích cỡ phù hợp.
Ưu điểm
– Người truy cập sẽ ở lại web bạn lâu hơn.
– Giúp họ tìm thấy những thông tin cần thiết.
– Tạo ấn tượng tốt về web của bạn về nội dung.

6. Tương thích với các trình duyệt:

Dịch vụ Thiết kế web bán hàng trên mạng

Website bán hàng gia tăng uy tín và niềm tin khách hàng

Số lượng các trình duyệt cũng như các phiên bản của mỗi loại đang gây ra một thử thách lớn đối với Thiết kế trang web. Người truy cập có thể sẽ không sử dụng trình duyệt mà bạn thích, vì thế hãy chắc chắn web của bạn tương thích với tất cả.
Ưu điểm:
– Người truy cập sẽ tiếp nhận chính xác thông tin từ web của bạn từ mọi trình duyệt mà họ truy cập.
– Giúp bạn không mất đi tập khách hàng tiềm năng bởi lý do web của bạn không hiển thị được trên một số trình duyệt.

7. Thiết kế tương thích trên nhiều nền tảng.

Sự ra đời của các thiết bị và điện thoại thông minh như Iphone, Ipad từ Apple cũng như các sản phẩm ứng dụng mã nguồn mở Android từ Google làm cho việc Thiết kế trang web không đơn thuần cho máy tính bàn hay laptop nữa. Giờ đây, bạn vừa phải thiết kế sao cho phù hợp với các loại trình duyệt, vừa phải tối ưu cho phù hợp với nhiều nền tảng, thiết bị, màn hình khác nhau khác nhau.
Ưu điểm:
– Người truy cập có thể vào web của bạn mọi lúc mọi nơi, bằng mọi phương tiện.
– Bạn không phải tốn thời gian để tạo ra những bản copy khác để phù hợp với từng trình duyệt, từng thiết bị khác nhau.

8. Áp dụng những công nghệ hiện đại nhất.

Sự ra đời của các thiết bị và điện thoại thông minh như Iphone, Ipad từ Apple cũng như các sản phẩm ứng dụng mã nguồn mở Android từ Google làm cho việc Thiết kế trang web không đơn thuần cho máy tính bàn hay laptop nữa. Giờ đây, bạn vừa phải thiết kế sao cho phù hợp với các loại trình duyệt, vừa phải tối ưu cho phù hợp với nhiều nền tảng, thiết bị, màn hình khác nhau khác nhau.
Ưu điểm:
– Người truy cập có thể vào web của bạn mọi lúc mọi nơi, bằng mọi phương tiện.
– Bạn không phải tốn thời gian để tạo ra những bản copy khác để phù hợp với từng trình duyệt, từng thiết bị khác nhau.

Lý do chọn Nhơn Mỹ là đơn vị Thiết kế trang web bán hàng cho doanh nghiệp bạn?

 Dịch vụ Thiết kế web bán hàng trên mạng

Thiết kế web bán hàng giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp

Thiết kế giao diện linh hoạt: Nhơn Mỹ có hệ thống web mẫu với giao diện đẹp mắt, độc đáo, phù hợp với từng loại hình kinh doanh, bán hàng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể Thiết kế trang web theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ thiết kế dựa trên ý tưởng của bạn để đem đến 1 web mang đậm phong cách cá nhân, doanh nghiệp của bạn.
Tạo web áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, tối ưu tốc độ truy cập, tối ưu chuẩn seo theo các tiêu chí của Google. Website được thiết kế đảm bảo theo quy trình nghiêm ngặt – chạy thử nghiệm, đảm bảo gọn nhẹ, chạy ổn định nhất cho khách hàng.
–  Dễ dàng sử dụng và quản trị: Hệ thống quản trị thân thiện, tích hợp bộ quản lý nội dung cho phép bạn thêm bớt, chỉnh sửa: sản phẩm, gian hàng, nội dung của web một cách linh động dễ dàng sử dụng cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng online 24/7: Bạn luôn được đảm bảo hỗ trợ 24/7 nếu gặp khó khăn trong quá trình vận hành web bán hàng của mình. Các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi luôn có nhiệm vụ giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn về kỹ thuật mà bạn đang gặp phải.

Với đội ngũ tạo web giàu kinh nghiệm, các ý tưởng của khách hàng khi giao cho chúng tôi, 90% đều rất hài lòng với các bản tạo web của chúng tôi. Nhơn Mỹ hân hạnh đem đến cho bạn dịch vụ Thiết kế trang web bán hàng với chất lượng tốt nhất nhằm đem lại lợi nhuận lớn cho khách hàng.

YouTube video

Thông tin: Dịch vụ Thiết kế trang web bán hàng trên mạng

Https

> Giao thức bảo mật SSL hay TLS cho phép trao đổi thông tin một cách bảo mật trên Internet Xem https://www.nhonmy.com/250
> HTTPS các dữ liệu sẽ được mã hóa giữa máy chủ trang web và trình duyệt để đảm bảo việc truyền tải dữ liệu quan Internet luôn được an toàn
> SSL hoàn toàn không sợ bị lộ mật khẩu hay thông tin thẻ tín dụng khi web sử dụng https://

Máy chủ

> Lưu trữ web máy chủ cao cấp dung lượng 1G, Băng thông không giới hạn https://www.nhonmy.com/460

Thiết kế

> Module Thiết kế giao diện web : Thiết kế giao diện Sử dụng các Template có sẵn phục vụ các nội dung hiển thị thông tin theo ý khách hàng Xem https://www.nhonmy.com/364
Tạo website theo yêu cầu công ty https://www.nhonmy.com/1745

Responsive

Module Responsive Web Máy tính bảng, di động. Xem https://www.nhonmy.com/418

Nhóm sản phẩm

> Module quản trị nhóm sản phẩm: Nhập / thêm / xóa / sửa nhóm sản phẩm, phân quyền truy cập theo nhóm
> Nhóm sản phẩm: 1.Liệt kê nhóm sản phẩm theo cột hoặc theo hàng, 2. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng ngay trong nhóm, 3. Liệt kê nhóm sản phẩm tương ứng từ khóa tìm kiếm
> Xem https://www.nhonmy.com/510

Sản phẩm

> 1 Sản phẩm có thể thông tin như tên, hình đại diện, giá bán, giá khuyến mại, Nhiều hình khác nhau, Mô tả ngăn, chi tiết sản phẩm, từ khóa sản phẩm
> Quản trị sản phẩm (Thêm / Xóa / Sửa sản phẩm, cập nhật giá, tính năng sản phẩm). Chuyển sản phẩm nhanh, trực quan
> Quản trị sản phẩm (Thêm / Xóa / Sửa sản phẩm, tính năng sản phẩm),
> Quản trị sản phẩm: Nhập / sửa / xóa / chuyển nhóm hàng loạt sản phẩm về 1 nhóm và 1 sản phẩm nhiều nhóm
Xem https://www.nhonmy.com/368

GoOrder

1/ Nút đặt hàng nhanh cho sản phẩm
2/ Khi khách nhấp vào nút này sẽ chuyển nhanh đến phần thanh toán mà không cần thêm giỏ hàng. Xem https://www.nhonmy.com/358

Giỏ hàng

> Giỏ hàng – Shopping Cart: Bao gồm các chức năng thêm giỏ hàng, khách xem đơn hàng đã đặt
> Khách hàng đặt mua sẽ hiện phần điền thông tin cá nhân và lưu lại là 1 đơn hàng trong phần quản trị đồng thời gửi email cho khách
> Xem https://www.nhonmy.com/378

CRM

Module CRM quản lý đơn hàng / khách đặt hàng
Quản lý khách hàng đặt hàng, Trang thái đơn hàng (đơn hàng mới, hàng đã giao, đơn hàng hoàn thành)
Xem https://www.nhonmy.com/512

Đơn hàng

'- Bao gồm các chức năng giỏ hàng, đơn hàng, quản lý khách hàng. Khách hàng đặt mua sẽ hiện phần điền thông tin cá nhân và lưu lại là 1 đơn hàng cho admin giám sát https://www.nhonmy.com/378'

Tìm kiếm

Module tìm kiếm toàn website: Cho phép tìm kiếm các thông tin trên Website bằng các từ khóa liên quan
Xem https://www.nhonmy.com/380

Tìm ID

> Quy trình: Mỗi sản phẩm luôn có 1 mã số sản phẩm duy nhất, khi cần tìm sản phẩm này chỉ cần nhập mã số vào ô tìm kiếm thì đến ngay sản phầm này
> Tìm sản mã số tuyển dụng thông qua ID trong ô tìm kiếm. Link https://www.nhonmy.com/274
> Tìm sản phẩm bằng ID trong ô tìm kiếm. Link https://www.nhonmy.com/274

OrderByMail

> 1/ Quản lý tất cả đơn hàng mới về email
2/ Cấu hình email theo giao thức SMTP / POP bảo mật SSL của gmail https://www.nhonmy.com/3033

SpeedTime

> 03. Nâng cao lưu vào bộ nhớ cache trong trình duyệt 04. Loại bỏ JavaScript và CSS chặn hiển thị trong nội dung trong màn hình đầu tiên 05. Giảm bớt HTML, CSS, Javascript
> Công việc: 01. Giảm kích thước trang (Chuẩn Google là dưới 2MB ) 02. Tối ưu tốc độ load trang ( Chuẩn Google là 1s -> 5s )
> Tăng tốc website chuẩn google
> Xem https://www.nhonmy.com/219

Hotline

> Điện thoại sẽ đặt số hotline và khách hàng gọi ngay nếu vào website qua mobile / máy tính bảng
> Xem https://www.nhonmy.com/296

WebMasterNhonMy

> Biên tập và hiệu chỉnh một số bài viết chuẩn SEO, kiểm tra tính tương thích web với chuẩn SEO mức cơ bản
> Cập nhật phiên bản mới phần mềm website, 2/ Cập nhật các tiện ích mở rộng website, 3/ Cập nhật phiên bản mới giao diện website, 4/ Kiểm tra tính tương thích giao diện mới với hệ thống
> Kiểm tra và quét virus, 2/ Kiểm tra bảo mật và cập nhật các lỗi bảo mật mới
> Nhập 100 nội dung trong lần đâu tiên Sửa giá sản phẩm 60 sản phẩm/năm Nhập mới 30 sản phẩm/năm https://www.nhonmy.com/2240
> Nhập 50 nội dung trong lần đâu tiên Sửa nội dung 30 dịch vụ / tin tức / sản phẩm Nhập mới 10 nội dung  / năm https://www.nhonmy.com/69803

Thỏa thuận web

a href=”https://nhonmy.com/c233.htm” rel=”nofollow”>https://nhonmy.com/c233.htm

Hướng dẫn sử dụng

a href=”https://m.nhonmy.com/cac-themes-nhon-my-dung-pho-bien-va-plugin-cai-dat.nmc” rel=”nofollow”>https://m.nhonmy.com/cac-themes-nhon-my-dung-pho-bien-va-plugin-cai-dat.nmc

Lập trang web bán sản phẩm công ty ví dụ như gốm sứ suthienthanh

1 of 4

18 đánh giá cho Dịch vụ Thiết kế trang web bán hàng trên mạng

4.7 / 5
14
3
1
0
0
Viết Review
Tất cả Được yêu thích Xếp hạng cao nhất Xếp hạng thấp nhất
  1. khánh

    thiết kế web rất ngon nha . Cái gì cũng ok chỉ cần đưa ra yêu cầu họ chỉ làm giúp hết ngoài ra còn gợi ý cho mình 1 số ý kiến nho nhỏ

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  2. bảo

    Đẹp thì có đẹp nhưng về phần dịch vụ thì không ổn chút nào

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  3. ngọc

    Nói sao ta , Dịch vụ thiết kế không ổn định cho lắm lúc thì thế này lúc thì thế nọ . 3/5 sao

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  4. hân

    Mình đã sử dụng dịch vụ thiết kế website bán hàng trên mang này, dịch vụ rất tốt, sản phẩm tạo ra rất được sự hài lòng của công ty, website được thiết kế đẹp với đầy đủ nội dung cần thiết.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  5. Hảo

    Dịch vụ này giúp khách hàng của mình cảm thấy tiện lợi và dễ dàng sử dụng, phản hồi của khách hàng cũng rất tốt và mình đã bán được kha khá hàng.
    Cám ơn công ty nhiều ạ.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  6. LÊ THỊ MỘNG TIỀN

    Dịch Vụ rất tốt, cảm ơn Nhơn Mỹ

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  7. LÊ THỊ MỘNG TIỀN

    Rất tiện lợi và hữu ích

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  8. Ngọc

    Dịch Vụ rất tốt, cảm ơn Nhơn Mỹ

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  9. nm01

    Mình đã sử dụng dịch vụ thiết kế website bán hàng trên mang này, dịch vụ rất tốt, sản phẩm tạo ra rất được sự hài lòng của công ty, website được thiết kế đẹp với đầy đủ nội dung cần thiết.

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  10. Vy Vy

    đội ngũ hỗ trợ rất nhiệt tình, giá lại rất phù hợp, rất đáng để sử dụng

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  11. Minh Nhật

    một trang web đáng để sử dụng, giá cả phù hợp mà tính năng thì rất tốt giao diện đẹp dễ sử dụng và dễ thu cập rất dễ thu hút khách hàng và quản bá sản phẩm

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  12. Giang

    Dịch vụ rất tốt, thiết kế web đẹp, nhân viên rất nhiệt tình

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  13. bin

    Web giao diện dễ dùng, dễ đặt hàng

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  14. Di

    thiết kế rõ ràng, nhanh chóng, giá cả hợp lý

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  15. Vy

    Bây giờ khách hàng chuyển qua mua online hết rồi mà có hẳn công ty chuyên thiết kế website bán hàng như vậy. Quá tuyệt vời!

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  16. Tố Uyên

    Nhơn Mỹ thiết kế mấy web bán hàng onl đẹp, chất lượng nhé. Đã hợp tác và hài lòng! Recommend các bạn trải nghiệm

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  17. Hoài Nguyên

    Đang tìm chỗ thiết kế web luôn! Thấy có nhiều ưu đãi quá, mình đã liên hệ, công ty sớm phản hồi mình với nhé

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this
  18. Hoài Nguyên

    Đã được Nhơn Mỹ thiết kế! Web bán rất dễ sử dụng, khách hàng cũng đánh giá tốt mà mình còn được thêm nhiều yêu cầu nữa. Sẽ hợp tác lâu dài!

    Thích (0) Không thích(0)You have already voted this

    Thêm đánh giá

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Khách hàng...

    😃
    CTY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT ĐỨC NHẬT
    🛒 07/10🗺️ Hồ Chí Minh
    😋
    Công ty Ngân Hưng
    🛒 30/08🗺️ TPHCM
    🌞
    Nguyễn Phương
    🛒 11/07🗺️ Tp.HCM
    Huỳnh Thị Ngọc Hương
    🛒 22/01🗺️ Hồ Chí Minh
    🌳
    Cửa hàng Điện Tử Thái Bình
    🛒 10/01🗺️ Hồ Chí Minh
    🍈
    E-commerce Vũng Tàu
    🛒 08/05🗺️ Tỉnh Bà rịa – Vũng Tàu.
    🥕
    Huỳnh Thị Tuyết Mai
    🛒 11/04🗺️ Lâm Đồng
    🐰
    Toàn Phát
    🛒 30/09🗺️ TPHCM
    🐱
    Bao Chung Viet
    🛒 10/12🗺️ Việt Nam
    💓
    Vũ Bằng
    🛒 07/05🗺️ Hồ Chí Minh
    🐦
    E-commerce Đồng Tháp
    🛒 08/05🗺️ tỉnh Đồng Tháp.
    🍐
    Trần nhật Vy
    🛒 02/07🗺️ Hà Nội
    🦀
    ms Yến
    🛒 21/12🗺️ unrise Cityview quận 7
    Marketing Online
    Logo
    Shopping cart